Sàn gỗ tự nhiên tại Quảng Bình

Công ty đồ gỗ Song Thắng từ lâu đã được biết đến là một nơi chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên không chỉ ở các tỉnh thành trong cả nước mà còn xuất khẩu ra các nước bạn. Nhất là về sàn gỗ, với một nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra những sản phẩm có chất lượng cao với các dòng gỗ quý như: gỗ căm xe, giáng hương, lim, chiu liu, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ teak, gỗ pơ mu….
Theo bảng thống kê, thì doanh số bán ra tại các tỉnh sau 6 tháng đầu năm thì dẫn đầu vần là sản phẩm sàn gỗ tự nhiên tại Nghệ An, tiếp đến là Quảng Bình đang dẫn thứ nhì về số lượng sàn gỗ bán ra. Sàn gỗ tự nhiên tại quảng Bình luôn được rất nhiều khách hàng đón nhận.

Song Thắng – Địa chỉ cung cấp sàn gỗ tự nhiên tại Quảng Bình

Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu và nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, từ đó có thể rút ra được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên mang lại, để chúng ta có cách sử dụng sao cho đúng, sao cho hiệu quả bền lâu.
san go tu nhien tai quang binh

√ Ưu điểm

– Sàn gỗ tự nhiên do sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% nên có tính chất tự nhiên mùa đông thì ấm mùa hè thì mát.
– Sàn tự nhiên làm từ gỗ cứng nên có khả năng chịu lực tốt không bị lún, sứt vỡ khi bị tác động bởi đồ đạc hay vật quá nặng. Ngoài ra, bề mặt ván sàn rất khó vị nứt vỡ, cong vênh do được hoàn thiện bằng lớp sơn UV chống xước.
– Sàn tự nhiên có khả năng hấp thụ khí độc và vân gỗ đẹp tự nhiên đa dạng. Vì gỗ tự nhiên có khả năng giữ nhiệt phù hợp với ngưỡng nhiệt độ của con người nên phù hợp cho việc sử dụng để lát cho nhà đặc biệt là phòng ngủ.
– Do được làm từ những loại gỗ quý như giáng hương, lim, căm xe, tre già… nên sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao trên 50 năm.
– Ván sàn gỗ tự nhiên có nhiều kích thước với độ dài, độ dày khác nhau, có thể lắp đặt theo nhiều kiểu dáng độc đáo như xương cá, lắp kỹ thuật …
san go tu nhien tai quang binh

√ Nhược điểm

Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên có thể bị cong vênh, giãn nở, xuống màu. . . Nhưng với máy móc chế biến và sản xuất sàn gỗ hiện đại của Công ty Song Thắng sơ chế định hình từng thanh sàn, tẩm sấy độ ẩm 12% – 15%, xử lý chống mối mọt bằng hấp sấy nhiệt nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên của chúng tôi.
Song Thắng là đơn vị sản xuất sàn được làm từ gỗ tự nhiên lớn Nghệ An với quy mô nhà máy lên tới 2000m2 nên chúng tôi cung cấp sàn gỗ với số lượng lớn. Do đó, khi khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ công ty sẽ có giá sàn gỗ tự nhiên rẻ nhất do không qua nhiều khâu trung gian.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ tự nhiên tại Quảng Bình vui lòng liên hệ hotline 0979 777 677 để nhận được tư vấn chi tiết và biết chương trình khuyến mại lớn nhất trong tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An

Kinh nghiệm lựa chọn tủ giày thông minh

Top 10 shop thời trang mua sắm nổi tiếng ở Nghệ An